CHUYÊN KHOA THẨM MỸ MŨI – TIẾN SĨ.BÁC SĨ NGUYỄN PHAN TÚ DUNG – BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

Thấu hiểu được tâm lý của những khách hàng thẩm mỹ uyên bác, Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Mũi – Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung ra đời, nhằm hỗ trợ những phụ nữ có quyết tâm đổi thay diện mạo bằng phẫu thuật thẩm mỹ mũi..

Chuyên khoa phẫu thuật mũi chuẩn Hàn Quốc được thành lập bởi TS. BS Man Koon Suh và Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam

Thêm nhiều cơ hội thẩm mỹ mũi với các chuyên gia hàng đầu

Vừa qua, Bệnh viện JW Hàn Quốc đã tiến hành thành lập chuyên khoa giải phẫu mũi chuẩn Hàn. Đây là hoạt động đáng tuyên dương, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Theo Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW cho biết: “Hiện nay tại Việt Nam có vô số các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ, song nếu nói về chuyên khoa phẫu thuật chuyên sâu về từng lĩnh vực một trong giải phẫu thẩm mỹ có lẽ không nhiều bệnh viện làm được. Tâm lý chung của của các khách hàng có ý định thẩm mỹ khi tìm tới một trung tâm nào, đó là giải quyết được hết tất các yêu cầu, từ thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ mắt, nâng ngực cho đến các đại phẫu như hút mỡ, gọt xương hàm. Để đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao cấp của khách hàng, việc thành lập chuyên khoa giải phẫu mũi là điều cấp thiết. Từ đó cũng đòi hỏi hàng ngũ y bác sĩ phải phấn đấu không ngừng trong quá trình vừa làm việc, vừa học tập chuyên sâu để phát triển bền vững lâu dài”.

chuyen-khoa-tham-my-mui-2

Chuyên khoa giải phẫu mũi đời là sự nỗ lực vượt bậc của đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ JW

Tại TP.Hồ Chí Minh Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là nơi tiên phong trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ mũi và đón nhận được nhiều tín hiệu phản hồi tích cực từ khách hàng trong và ngoài nước.

Cũng theo Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, chuyên khoa giải phẫu mũi – TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung là nơi đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp giữa TS. BS Man Koon Suh – Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc. Với sự thành lập này là tin mừng cho nhiều trường hợp chỉnh sửa mũi khó, mũi đã phẫu thuật thất bại trước đó. Cho đến thời điểm ngày nay, Việt Nam chưa có 1 cơ sở nào khác ngoài JW có sự phối hợp thực hiện kỹ thuật này.

Tôn tạo vẻ đẹp với Chuyên Khoa Phẫu Thuật Mũi – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung

Tại Bệnh viện Hàn Quốc JW, chuyên khoa phẫu thuật mũi – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung với kinh nghiệm nhiều năm học tập và làm việc tại Hàn Quốc cùng sự đầu tư bài bản hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, nguyên liệu tối tân nhập từ các quốc gia hàng đầu thế giới về làm đẹp như: Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Hàn Quốc… sẽ giúp các bạn sở hữu cánh mũi đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn.

chuyen-khoa-tham-my-mui-3

JW là bệnh viện 5 sao, được chứng nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam với phòng mổ trang bị thiết bị tiên tiến

JW hoạt động theo cơ chế chuyển giao theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW Hàn Quốc. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm tiến hành trên 10.000 ca mũi khó, mũi biến dạng sẽ khắc phục hữu hiệu tất cả các trường hợp mũi khó cho khách hàng, khẳng định mục đích thẩm mỹ là làm đẹp phải an toàn cho đại phần nhiều khách hàng hiện nay.

Bên cạnh đó, chuyên khoa thẩm mỹ mũi – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung có sự trao đổi kỹ thuật, chuyên môn và công nghệ giữa các bác sĩ mũi hàng đầu Hàn Quốc như Tiến sĩ.Bác sĩ Man Koon Suh vị cha đẻ của giải pháp nâng mũi S line tại Hàn Quốc .

chuyen-khoa-tham-my-mui-4

Sự thành lập chuyên khoa giải phẫu mũi – Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung nhận được sự hỗ trợ của Bác sỹ Man Koon Suh còn mô tả tình kết đoàn giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc trong cùng một thương hiệu.

Chuyên khoa giải phẫu mũi – TS Nguyễn Phan Tú Dung sẽ là người bạn đồng hành an toàn, uy tín với các bạn trên chặng đường kiến tạo nhan sắc.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét